Triết lý hoạt động của BNI

2

BNI hoạt động dựa trên triết lý “Cho Là Nhận” (Givers Gain), “Gieo gì, gặt nấy” (What goes around, comes around), “Nuôi trồng không săn bắn” (Farming not hunting). BNI tin rằng, việc mang đến cơ hội trong kinh doanh cho người khác, bạn cũng sẽ được nhận lại được những cơ hội kinh doanh bằng với những gì đã trao đi.

Bạn không thể tạo dựng một mối quan hệ bền vững và sự tin tưởng của người khác trong ngày một ngày hai. Mối quan hệ và lòng tin là thứ mà bạn cần thời gian để tạo dựng, duy trì và phát triển. BNI đem đến cho bạn cơ hội để tạo dựng mối quan hệ và lòng tin. Do đó, bạn hãy tận dụng cơ hội ấy để “nuôi trồng” thay vì “săn bắn” nóng vội và tức thì.

2 thoughts on “Triết lý hoạt động của BNI

  1. Triết ký trao đi giá trị hiện nay được sử dụng rất nhiều trong hoạt động kinh doanh marketing truyền thống và marketing online.

    Xin cảm ơn

  2. Qua thực tế hình thành, tồn tại và phát triển của BNI thì nên thay đổi câu trên: BNI đã chứng minh rằng, việc mang đến cơ hội trong kinh doanh cho người khác, bạn cũng sẽ được nhận lại được những cơ hội kinh doanh bằng hoặc hơn với những gì đã trao đi.
    Bởi từ ” BNI tin rằng” nó chỉ phù hợp giai đoạn hình thành, còn hiện tại thì nó đã được khẳng định bằng các con số thực tế. Hoặc có thể bóc tách thành 2 ý, ý thứ nhất là nguyên gốc của Ngài Ivan Misner, ý thứ 2 thể hiện sự khẳng định thành công của triết lý.
    P/s: Ý kiến cá nhân của thành viên mới gia nhập BNI Pioneer Chapter

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *