Hội Ngộ Đỉnh Cao 2018: Chủ đề đào tạo truyền cảm hứng cho doanh nghiệp thành viên vươn ra thế giới

Sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2018 sẽ diễn ra vào ngày 12-13/7/2018 với chuỗi 12 hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa: Keynote Speaker về chủ đề kinh doanh toàn cầu và xây dựng doanh nghiệp bền vững với các diễn giả nổi tiếng; Tọa đàm “Làm thế nào để doanh nghiệp Việt vươn tầm toàn cầu?”; Chương trình Văn nghệ Bản sắc Vùng và Cuộc thi Top Face BNI Việt Nam; Đêm vinh danh Thành viên, Chapter và Vùng; Đêm Gala Diner với các tiết mục văn nghệ đặc sắc và DJ sống động; Chương trình tặng xe đạp và đấu giá từ thiện; Hoạt động thể thao Tennis và Golf mở rộng.

Ông Nguyễn Kiên Trì – Phó Chủ tịch BNI Việt Nam đã có chia sẻ về các chủ đề đào tạo và các diễn giả tại sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2018.

Ông Nguyễn Kiên Trì – Phó Chủ tịch BNI Việt Nam chia sẻ về các chủ đề đào tạo và các diễn giả tại sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2018 (Nguồn: VP BNI Việt Nam)

Theo chiến lược phát triển mỗi năm, chúng ta sẽ có những chủ đề tập trung khác nhau. Với sự kiện HNĐC năm nay, chúng ta sẽ phát triển một chủ đề tạo sự cảm hứng cho các thành viên vươn ra biển lớn, vươn ra thế giới.

Với chủ đề và ý tưởng như thế, chúng ta chọn Thành phố Cảng – nơi tập trung rất nhiều hoạt động giao thương xúc tiến thương mại của cả quốc gia đó chính là Thành phố Hải Phòng và cũng tạo cảm hứng cho tất cả thành viên của Hải Phòng được gặp gỡ thành viên trong cả nước tề tự tại Hải Phòng. Với chủ đề đó, các diễn giả năm nay cũng vô cùng đặc biệt: ông Murali – là diễn giả của Ấn Độ về truyền cảm hứng về việc phát triển BNI trên toàn cầu và hướng dẫn thành viên BNI của chúng ta tiếp cận mạng lưới thành viên BNI trên toàn cầu.

Bà Charmian Campbell là diễn giả giúp chúng ta biết cách xây dựng một doanh nghiệp bền vững, cách thức đưa doanh nghiệp của mình ra thế giới với những sản phẩm đạt những chuẩn mực trên toàn cầu.

Đặc biệt, diễn giả Nguyễn Trần Quang – Người đóng góp rất nhiều trong việc xây dựng thương hiệu Việt để phát triển trên toàn cầu và cũng chia sẻ những cách thức để xây dựng các thương hiệu Việt Nam, cách thức làm Marketing của những doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp nội địa, cách tiếp cận với thị trường thế giới.

Nét đặc biệt chính là địa điểm tổ chức và tinh thần của chúng ta vươn ra biển lớn, vươn tầm toàn cầu, cũng như những sự chia sẻ và học hỏi cùng nhau về những cách thức giúp doanh nghiệp Việt vươn ra toàn cầu.

BNI Việt Nam 

Leave a Reply

Your email address will not be published.