#14 Báo cáo – Thông tin chung

19/01/2021      BNI Q&A: đào tạo Chapter - Báo cáo Chapter

Truy cập báo cáo

 

Cài đặt bộ lọc

  1. Chọn quốc gia từ mũi tên đi xuống
  2. Chọn vùng
  3. Chọn Chapter hoặc core group
  4. Khi bạn đã chọn Báo cáo, bạn có thể thay đổi cấp độ báo cáo bằng cách lựa chọn trên thanh màu xám này

*Lưu ý: Bạn chỉ xem được những quốc gia, vùng, chapter và cấp độ báo cáo mà bạn được quyền xem

 

Chọn Báo cáo của bạn và thiết lập thông số

  1. Chọn mục báo cáo tóm tắt PALMS
  2. Chọn/ nhập các thông số cho báo cáo mà bạn cần tìm
  3. Nhấn Tiếp tục

 

Báo cáo cơ bản

 

  1. Hiển thị Cấp độ và tiêu đề báo cáo đang xuất
  2. Hiển thị Người dùng xuất báo cáo
  3. Hiển thị Thời gian xuất báo cáo
  4. Hiển thị Quốc gia đã lọc ban đầu
  5. Hiển thị Vùng đã lọc ban đầu
  6. Hiển thị Chapter đã lọc ban đầu
  7. Nút này cho phép bạn Xuất báo cáo không có tiêu đề
  8. Nút này cho phép bạn Xuất báo cáo ra file excel đã định dạng
  9. Nút này cho phép bạn In báo cáo bằng máy in
  10. Khu vực này hiển thị các thông số đã được cài đặt, ví dụ như chọn ngày
  11. Những trường nào được gạch dưới có thể được lọc từ cột này
  12. Một vài báo cáo có thể nối dài qua trang tiếp theo, dùng thanh kéo để xem thêm thông tin
  13. Nhấn vào nút Đóng khi bạn xem xong báo cáo

 

In báo cáo

Khi bạn nhấp vào nút In, hộp thoại in của trình duyệt sẽ xuất hiện. Tất cả các trình duyệt web (chẳng hạn như Internet Explorer, Firefox, Chrome và Safari) và máy in xử lý việc in trang web hơi khác nhau. Vui lòng tham khảo trợ giúp của trình duyệt của bạn để biết thông tin chi tiết cụ thể về các tùy chọn và chức năng bố cục in. Đối với chức năng in nâng cao và thiết kế bố cục, chúng tôi khuyên bạn nên tiếp tục bước tiếp theo và xuất báo cáo của mình sang Excel để có toàn quyền kiểm soát bố cục và định dạng báo cáo của bạn.

 

 

Xuất ra Excel

Nếu bạn muốn lưu thông tin báo cáo hoặc thực hiện các thay đổi đối với báo cáo, chẳng hạn như điều chỉnh cột và định dạng cho chức năng in nâng cao, bạn có thể dễ dàng làm như vậy khi báo cáo đã được xuất sang định dạng bảng tính. Dưới đây là một số gợi ý hữu ích khi bạn đã xuất báo cáo của mình.

  1. Tùy thuộc vào cài đặt phần mềm và bảo mật của bạn, có thể bạn cần phải “Enable Editing” trước khi thực hiện thay đổi.
  2. Chi tiết báo cáo và tóm tắt thông số sẽ xuất hiện trong bảng tính. Một số người có thể sẽ muốn xóa các hàng này để làm việc với phần còn lại của bảng tính dễ dàng hơn.
  3. Nếu bạn thấy các cột có ##### trong đó, điều có nghĩa là cột của bạn cần được mở rộng. Khi bạn đã mở rộng cột, các con số sẽ hiển thị chính xác và đầy đủ!

 

Chúc bạn kết nối vui vẻ!

Tags: , ,