#7 Hoàn thành hồ sơ thành viên của bạn

07/01/2021      BNI Q&A: đào tạo Chapter - Hướng dẫn chung, BNI Q&A: Hướng dẫn cơ bản - Hướng dẫn cơ bản

Việc hoàn thành hồ sơ thành viên là một trong những bước đầu tiên quan trọng nhất để trải nghiệm tối đa lợi ích của BNI. Hãy viết những mô tả tốt về doanh nghiệp, từ khóa cần nhớ để bạn có thể hiện lên trang tìm kiếm của các thành viên khác. Phiếu thông tin Thành viên, bảng GAINS, hình ảnh chuyên nghiệp và logo của bạn, tất cả sẽ giúp bạn tăng cường VCP (Hiện diện, Uy tín, Lợi nhuận).

Bạn có thể xem một video “Deep Dive” về quy trình này hoặc thực hiện các bước như bên dưới.

Link video: https://www.schoox.com/academies/tp/index.php?tpId=61253

Đăng nhập vào BNI Connect và đi đến mục thiết lập tài khoản bạn

Những mục hồ sơ của bạn

Thẻ “Hồ sơ chính”

  1. Để đổi tên, nhấp vào nút Sửa. Tùy vào chính sách của từng vùng, điều này cần sự phê duyệt của văn phòng BNI Vùng và /hoặc Ban Điều hành.
  2. Để đổi tên công ty, nhấn vào nút Sửa. Tùy vào chính sách của từng vùng, điều này cần sự phê duyệt của văn phòng BNI Vùng và /hoặc Ban Điều hành.
  3. Mã số thuế hầu hết được sử dụng ở một vài nước Châu Âu để theo dõi mã số thuế giá trị gia tăng.
  4. Lĩnh vực kinh doanh và ngành nghề sẽ được liệt kê. Mục này không cho phép chỉnh sửa trực tiếp. Để thay đổi hạng mục này, vui lòng liên hệ với Ban Điều hành hoặc Giám đốc hỗ trợ Chapter.
  5. Phần mô tả doanh nghiệp của tôi là nơi bạn giải thích ngắn gọn về doanh nghiệp của bạn. Phần này được hiển thị trên cả hồ sơ website công khai và trang thông tin dành riêng cho thành viên trên BNI Connect. Phần này chấp nhận “mã nhúng” nếu bạn muốn chèn video lấy từ nguồn từ Youtube, Facebook hoặc Vimeo.
  6. Từ khóa được sử dụng trong việc tìm kiếm cả trên website công khai và trang thông tin dành riêng cho thành viên trên BNI Connect, và sẽ giúp bạn được tìm thấy khi người khác đang tìm kiếm dịch vụ của bạn.
  7. Sau khi sửa đổi, cần đảm bảo nhấn nút Cập nhật để lưu thông tin.

Thẻ “Hồ sơ người dùng”

  1. Bạn có thể chọn bất kỳ tên truy cập nào mà bạn thích, miễn sao là tên độc quyền trong hệ thống. Chúng tôi đề xuất sử dụng email đã đăng ký làm tên truy cập.
  2. Mật khẩu phải dài 8 kí tự và có ít nhất 3 trong 4 yếu tố: Chữ HOA, chữ thường, số, và ký hiệu đặc biệt.
  3. Chọn ngôn ngữ bạn mong muốn. Lưu ý, việc thiết lập ngôn ngữ có ảnh hưởng tới các thiết lập khác như ngày tháng (MM\DD\YY hoặc DD\MM\YY) và các thuật ngữ nhất định trong hệ thống.
  4. Chọn múi giờ để sự kiện và những hoạt động khác được cài đặt đúng thời gian.
  5. Nếu bạn có bất kỳ thay đổi nào về Tên truy cập, Ngôn ngữ hay Múi giờ, hãy nhấn nút Cập nhật để lưu cài đặt.
  6. Nhấp vào Thay đổi hình đại diện hoặc thay đổi logo công ty để đăng tải ảnh từ máy tính, sử dụng làm hình hiển thị cho BNI Connect

Thẻ “Thông tin liên lạc”

  1. Chọn chức năng hiển thị trên trang web công cộng của BNI. Nếu không chọn, bạn sẽ được ẩn hoàn toàn từ các website công cộng. Lưu ý: Thao tác này sẽ đè lên các cài đặt riêng lẻ “Hiển thị trên trang web cộng đồng”
  2. “Hiển thị tên và địa chỉ” được quản trị viên sử dụng để gửi bưu tín. Đây là thông tin chỉ cho phép đọc (read only) nhưng được lấy từ địa chỉ xuất hóa đơn bên dưới.
  3. Thêm tất cả các thông tin chi tiết vào trường thích hợp.
  4. Bạn có thể chọn một vài thông tin cá nhân mà bạn muốn hiển thị công khai trên hồ sơ web của quốc gia, vùng hoặc chapter.
  5. Thêm vài đường dẫn cho mỗi trang mạng xã hội bên ngoài. Phải đảm bảo sao chép/dán những web đó có http:// khi lưu.
  6. Chọn địa chỉ mà bạn muốn hiển thị trên web công khai và điền chi tiết địa chỉ vào các ô phù hợp. Lưu ý: văn phòng BNI Vùng sẽ luôn sử dụng tên và địa chỉ này để xuất hóa đơn bưu tín.
  7. Nếu có bất kỳ thay đổi nào cho trang này, hãy nhấp vào nút Cập nhật để lưu thay đổi.

Thẻ “Cài đặt tài khoản”

  1. Chọn hiển thị các mục thông tin mà bạn muốn chia sẻ cho những thành viên khác trong phần hồ sơ DÀNH RIÊNG CHO THÀNH VIÊN trên BNI Connect.
  2. Ngay khi tham gia hoặc tạọ ra một nhóm để thảo luận, bạn sẽ được thông báo các hoạt động trong nhóm này. Nếu bạn là người điều hành hoặc là người tạo ít nhất một nhóm, chúng tôi đề xuất bạn nên tích vào mục “Mỗi khi thông báo mới được thêm vào”
  3. Nếu bạn phụ trách nhiều vai trò ở nhiều quốc gia, hãy chọn định dạng mà bạn muốn nhận thông báo.
  4. BNI Connect sẽ mặc định sẽ gửi tất cả tin nhắn thông báo tới địa chỉ email trên thẻ “thông tin liên lạc” trong hồ sơ của bạn. Nếu bạn muốn nhận thông báo truyền thông xã hội qua email khác, hãy nhập vào trường này.
  5. Chọn những thông báo mà bạn muốn chuyển tiếp tới địa chỉ email thường dùng.
  6. Nếu có bất cứ thay đổi nào trên màn hình này, chọn nút Cập nhật để lưu cài đặt.

Thẻ BIO (Tiểu sử)

  1. Hoàn thành tiểu sử của bạn. Phần này bao gồm thông tin về lịch sử cá nhân và sở thích, có định dạng tương đồng với kịch bản Ban Điều hành sử dụng trước phần thuyết trình 10 phút của buổi họp Chapter.
  2. BNI Connect có thể lưu trữ 2 bài Weekly presentation trong hồ sơ. Thông tin này sẽ giúp bạn gia tăng sự hiện diện và uy tín, và mọi người có thể xem những thông tin này trong hồ sơ thành viên của bạn trên BNI Connect dù chưa từng ghé thăm buổi họp Chapter của bạn! Weekly presentation chỉ hiển thị trong Hồ sơ thành viên của bạn và trên báo cáo Member Details Report được chia sẻ với các thành viên trong chapter.
  3. Bảng GAINS là thông tin quan trọng để xây dựng uy tín. Hãy hoàn thành thông tin này để bạn có thể thực hiện trao đổi về GAINS trước cuộc họp 1-2-1. Bảng GAINS chỉ hiển thị trên hồ sơ thành viên của bạn và qua báo cáo Member Details Report được chia sẻ với các thành viên trong Chapter.
  4. “Hồ sơ các mục đứng đầu” giúp bạn chia sẻ về mục tiêu và thành tựu kinh doanh của mình. Hồ sơ này sẽ hiển thị trên website công khai, trên trang hồ sơ thành viên, và trong báo cáo Member Details Report.
  5. Hãy luôn nhớ nhấn vào nút Cập nhật thường xuyên khi chỉnh sửa trang này để lưu dữ liệu của bạn.

Thẻ “Lịch sử đào tạo”

Chúc bạn kết nối vui vẻ!

 

Tags: ,