Đặt ra các mục tiêu kết nối
Bạn có mục tiêu cho doanh nghiệp của bạn không? Bạn có mục tiêu marketing hay mục tiêu bán hàng không? Chúng ta đều biết rằng mục tiêu là thứ rất quan trọng. Câu hỏi đặt ra là, chúng ta áp dụng kiến thức đó tốt như thế nào? Nếu bạn không biết bất kỳ […]
Cách tốt nhất để kết thúc cuộc trò chuyện
Chúng ta đều đã trải qua những lúc kết nối mà có các cuộc đối thoại diễn ra lâu hơn chúng ta dự tính (hoặc mong muốn). Mọi người thường hỏi tôi về cách tốt nhất để kết thúc cuộc trò chuyện khi đang kết nối. Câu trả lời của tôi là một giải pháp […]
Nhìn lại một năm qua
Thời khắc cuối của năm 2022 đã cận kề, tôi mong muốn kết nối với tất cả các bạn và chúc các bạn có một năm 2023 thật khỏe mạnh và thịnh vượng. Đến tầm tuổi này, tôi nhận ra rằng không có năm nào là hoàn hảo cả. Mỗi năm đều có những khoảnh […]
5 Xu hướng lớn nhất trong năm 2023 mà mọi người phải chuẩn bị sẵn sàng ngay từ bây giờ
Các doanh nghiệp đã đối mặt các thách thức khổng lồ và đã trải qua nhiều biến đổi trong những năm vừa qua, và điều này sẽ không giảm xuống trong năm 2023. Các doanh nghiệp phải giải quyết các hậu quả của đại dịch toàn cầu, cuộc xâm lược Ukraine của Nga, các thách […]
Thực hiện theo nguyên tắc Bạch kim để kết nối thành công
Hầu hết mọi người đã nghe về Nguyên tắc Vàng, thường được biết đến với câu nói “Đối xử với người khác như cách mà bạn muốn được đối xử.” Dù đây là một nguyên tắc tốt trong cuộc sống, điều này không cần thiết trong việc kết nối kinh doanh hay referral marketing. Thay […]
Làm việc với đối tác kết nối theo 4C – Năng lực
Trong sách của tôi, “Work Your Network With the 4Cs,” đồng tác giả với tôi, TS. Oudi Abouchacra, và tôi đã chia sẻ về 4C, nền tảng của mọi mối quan hệ. Tôi tin rằng việc hiểu rõ mỗi yếu tố trong đó là điều quan trọng để tạo ra referral cho doanh nghiệp của […]
Hãy đầu tư thời gian của bạn để tìm hiểu các đối tác Referral
Những nhà kết nối doanh nghiệp thành công biết rằng nếu bạn muốn các đối tác referral của bạn tìm hiểu về giá trị sản phẩm hay dịch vụ của bạn, bạn phải dành thời gian tìm hiểu về giá trị của họ. Tôi tin rằng điều này sẽ được thực hiện một cách tốt […]
Giữ “NIỀM VUI” trong những điều cơ bản
Tôi đã quan sát thấy khi nói đến kinh doanh, niềm vui là thứ hiếm khi được nói đến. Cứ như thể mọi người nghĩ niềm vui và kinh doanh là hai thứ hoàn toàn không liên quan với nhau và loại trừ lẫn nhau. Tôi không hề có cùng suy nghĩ đó. Tôi nghĩ […]
Làm việc chăm chỉ và đưa ra các lựa chọn tốt
Tôi tin rằng mọi người đều muốn thành công ở một mức độ nào đó. Tôi chưa từng gặp ai không muốn mình thành công ở một điều gì đó trong cuộc đời của họ. Tôi cũng tin rằng mỗi người đều có quyền theo đuổi thành công, nhưng bản thân thành công không […]
Kết nối đơn giản nhưng không dễ dàng
Kết nối kinh doanh đơn giản, nhưng không dễ dàng. Nếu điều đó dễ dàng, mọi người đều có thể làm điều đó và làm rất tốt… thì mọi người không làm! Đây không phải là quy trình từng bước một mà bạn cần sử dụng để kết nối một cách hiệu quả. Điều này […]