Đưa tinh thần dấn thân về quê hương Bình Phước
Sau bốn tháng tích cực chuẩn bị, ngày 28/08/2020, BNI Việt Nam đã chính thức khai trương Chapter đầu tiên tại tỉnh Bình Phước, và là chapter thứ 110 trên cả nước, với tên gọi thân thương: BNI Bombo Chapter.

BNI Bombo chapter ra đời trong sự phấn khích của các doanh nhân Bình Phước
Ngay từ sáng sớm, 30 Thành viên và các Khách mời của BNI Bombo Chapter đã có mặt đông đủ tại khán phòng, giao lưu vui vẻ với hơn 45 khách mời hiện diện online.
Buổi lễ được tổ chức đặc biệt, kết hợp cả hai hình thức họp offline và online.
Buổi lễ có sự tham dự của ông Hồ Quang Minh – Chủ tịch BNI Việt Nam; ông Nguyễn Kiên Trì – Phó chủ tịch BNI Việt Nam, ông Lê Trường Sơn – Giám đốc Điều hành BNI Việt Nam, bà Đào Lan Phương – Giám đốc Đào tạo BNI Việt Nam; ông Murali Sirivasan, nguyên là Master Trainer của BNI Global, và hiện là Executive Director, vùng Mysore, Ấn độ; các khách mời, các Thành viên BNI từ các Chapter khác cùng chia vui.
Sau khi 30 Thành viên đầu tiên của BNI Bombo Chapter đọc lời tuyên thệ, Giám đốc Điều hành BNI Việt Nam, ông Lê Trường Sơn đã công bố quyết định bổ nhiệm vị trí Giám đốc Phát triển Chapter cho bà Hoàng Thị Cẩm Giang, và Đại sứ Phát triển Chapter cho bà Nguyễn Thị Thùy Dương.
Tại nhiệm kỳ đầu tiên, ông Lê Văn Dũng đảm nhiệm vị trí Chủ tịch, ông Nguyễn Thế Tùng giữ vị trí Phó Chủ tịch và bà Nguyễn Thị Dịu trong vai trò Tổng thư ký.

Chủ tịch BNI Việt Nam, ông Hồ Quang Minh chia sẻ niềm vui cùng BNI Bombo Chapter
“Xin chào mừng Bombo – chapter thứ 110 gia nhập BNI Việt Nam, cũng như BNI toàn cầu. Trong năm đầu tiên của mình, tôi mong các anh chị thành viên hãy tập trung vào một điều duy nhất: hiểu, thấm nhuần và thực hiện triết lý “Cho là nhận”, nắm vững cách khai thác BNI. Cùng nhau chúng ta sẽ làm được rất nhiều” Chủ tịch BNI Việt Nam, ông Hồ Quang Minh phát biểu chúc mừng BNI Bombo Chapter.
Như thông lệ, Giám đốc Điều hành BNI Việt Nam, ông Lê Trường Sơn có bài đào tạo 5 phút với nội dung: “Các cấp độ trao cơ hội kinh doanh” cho toàn thể Thành viên BNI Bombo Chapter.
“Khi các anh chị doanh nhân có trong tay một danh sách các khách hàng với đầy đủ thông tin liên hệ, thông thường các anh chị cần từ 7 – 12 bước để biến họ thành khách hàng của mình. Trong BNI, quá trình này được chia thành 5 cấp độ. Ở cấp độ 1 (chỉ là có thông tin), doanh nhân phải nỗ lực tới 95% để có khách hàng, cấp độ 2: 75%, cấp độ 3: 50%, cấp độ 4: 25% và cấp độ 5: 5 – 10%”
“Trong BNI, chúng ta chỉ trao các cơ hội kinh doanh từ cấp độ 3 trở lên và các thành viên phải trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, giới thiệu, đào tạo, truyền thông để các thành viên khác hiểu và giới thiệu cơ hội kinh doanh cho mình” ông Lê Trường Sơn chia sẻ.

BNI Bombo Chapter là Chapter thứ 110 của BNI Việt Nam
Với chỉ 5 phút trình bày, ông Murali Sirivasan, nguyên là Chuyên gia đào tạo cấp cao của BNI toàn cầu, và hiện là Giám đốc Điều hành vùng Mysore, Ấn độ đã cung cấp 3 điều các thành viên cần hiểu khi bắt đầu vận hành 1 Chapter.
“Trước hết, các bạn phải nhớ năm đầu tiên trong BNI sẽ không có nhiều cơ hội kinh doanh. Các bạn gia nhập BNI vì muốn tăng doanh số, nhưng các bạn phải dành thời gian xây dựng mối quan hệ, càng có nhiều mối quan hệ chất lượng, kinh doanh càng đi lên”
“Thứ hai, trước kia các bạn kinh doanh độc lập, giờ các bạn phải học cách hợp tác để kinh doanh. Và cuối cùng, niềm tin cần thời gian. Với BNI bạn cần trung bình 3 năm để xây dựng niềm tin với các Thành viên khác. Và sau đó, tôi cam đoan kinh doanh của các bạn sẽ bùng nổ” ông Murali Srinivasan nói.

Niềm vui khi BNI hiện diện trên quê hương Bình Phước.
Phó Chủ tịch BNI Việt Nam, ông Nguyễn Kiên Trì cũng chia sẻ tư duy “Đòn bẩy triệu phú”
“Khi mua hay bán bất cứ món đồ, dịch vụ nào, phần lớn chúng ta đều rất cần sự giới thiệu từ người thân, bạn bè để có thông tin về chất lượng, giá cả, hậu mãi (người mua) hay có thêm khách hàng, đối tác (người bán). Theo một nghiên cứu, 70% giao dịch thông qua giới thiệu đều thành công cho thấy vai trò quan trọng của sự giới thiệu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp”
“BNI là một tổ chức có hệ thống vận hành khoa học, đã được xây dựng, phát triển và kiểm chứng 35 năm nay trên 79 quốc gia khắp thế giới, giúp các doanh nhân ở các nghành nghề khác nhau ngồi lại và cùng xây dựng một hệ thống giới thiệu cơ hội kinh doanh hiệu quả, chủ động.”
“Lịch trình tổ chức các buổi họp hàng tuần chặt chẽ, đầy năng lượng; triết lý “Cho là nhận”; và hệ thống đào tạo huấn luyện được thực hiện hàng tuần qua các bài chỉa sẻ 5 phút chính là bí quyết mà BNI có thể giúp các thành viên tạo ra cơ hội kinh doanh.”
Tại buổi lễ ra mắt, Phó Chủ tịch BNI Bombo Chapter Nguyễn Thế Tùng, Giám đốc Công ty Tôn An Thái đã được vinh danh là Thành viên xuất sắc khi giới thiệu 7 Doanh nhân tham gia Chapter.
Xin chúc mừng sự ra đời của BNI Bombo và hy vọng từ bây giờ, các Chapter khác sẽ lần lượt ra đời, hỗ trợ các Doanh nhân tại vùng đất giàu tiềm năng về nông nghiệp này ngày càng phát triển.
BNI Việt Nam
Tags: Lễ ra mắt BNI Bombo, BNI Bombo Chapter, BNI Bình Phước, BNI BTN, BNI Việt Nam