QUY TRÌNH ĐẶT GÓI DỊCH VỤ _ ĐĂNG KÝ THAM GIA LÀM THÀNH VIÊN
Bước 1. Nhấp chọn mục “Chapter” tham khảo các Chapter sẽ tham gia. Lựa chọn ngày và khu vực sẽ tham gia được các buổi meeting của Chapter. Sau đó nhấp chọn “Tìm kiếm”.
Bước 2. Nhấp chọn một trong các Chapter trong list. Tham khảo thông tin địa điểm tổ chức meeting và thông tin thành viên trong Chapter đó.
Bước 3. Sau khi xác định được Chapter sẽ tham gia. Khách hàng nhấp chọn mục “THANH TOÁN” và điền đầy đủ thông tin theo bảng.
Bước 4. Nhấp chọn gói dịch vụ muốn mua tại thanh chức năng “Chọn gói”
Bước 5. Nhấp chọn phương thức thanh toán.
- Khách hàng nhấp chọn “Tôi đồng ý với các điều khoản thanh toán bên dưới”.
- Khách hàng nhấp chọn phương thức thanh toán bao gồm: i) Thanh toán qua thẻ ATM ngân hàng nội địa; hoặc ii) Thanh toán thẻ quốc tế Visa, Mastercard, JCB.
- Nhập code mà website đưa ra. Ví dụ nhập code là đáp án của phép tính 1 + 1. Nhấp chọn “Thanh toán”
Bước 6. Trường hợp lựa chọn phương thức thanh toán là “Thẻ ATM ngân hàng nội địa” Khách hàng tiến hành lựa chọn ngân hàng sẽ thực hiện thao tác thanh toán. (Trong trường hợp khách hàng muốn hủy để làm lại thì nhấp chọn nút “Hủy”)