QUY TRÌNH ĐẶT GÓI DỊCH VỤ _ ĐĂNG KÝ THAM GIA LÀM THÀNH VIÊN

Bước 1. Nhấp chọn mục “Chapter” tham khảo các Chapter sẽ tham gia. Lựa chọn ngày và khu vực sẽ tham gia được các buổi meeting của Chapter.  Sau đó nhấp chọn “Tìm kiếm”.

 

Bước 2. Nhấp chọn một trong các Chapter trong list. Tham khảo thông tin địa điểm tổ chức meeting và thông tin thành viên trong Chapter đó.

 

 

Bước 3. Sau khi xác định được Chapter sẽ tham gia. Khách hàng nhấp chọn mục “THANH TOÁN” và điền đầy đủ thông tin theo bảng.

 

 

Bước 4. Nhấp chọn gói dịch vụ muốn mua tại thanh chức năng “Chọn gói”

 

 

Bước 5. Nhấp chọn phương thức thanh toán.

  • Khách hàng nhấp chọn “Tôi đồng ý với các điều khoản thanh toán bên dưới”.
  • Khách hàng nhấp chọn phương thức thanh toán bao gồm: i) Thanh toán qua thẻ ATM ngân hàng nội địa; hoặc ii) Thanh toán thẻ quốc tế Visa, Mastercard, JCB.
  • Nhập code mà website đưa ra. Ví dụ nhập code là đáp án của phép tính 1 + 1. Nhấp chọn “Thanh toán”

 

Bước 6. Trường hợp lựa chọn phương thức thanh toán là “Thẻ ATM ngân hàng nội địa” Khách hàng tiến hành lựa chọn ngân hàng sẽ thực hiện thao tác thanh toán. (Trong trường hợp khách hàng muốn hủy để làm lại thì nhấp chọn nút “Hủy”)

 

 

Bước 7. Xác nhận giao dịch thành công.

Bước 8. Sau khi đăng ký thành công Văn phòng BNI sẽ gửi thông tin đăng ký đến Ban điều hành Chapter mà khách hàng đã lựa chọn.

Bước 9. Trở thành thành viên của BNI

_ Trường hợp ban điều hành Chapter chấp thuận. BNI xin chúc mừng anh/chị đã trở thành thành viên của BNI và bắt đầu sử dụng các dịch vụ do BNI cung cấp.

_ Trường hợp ban điều hành Chapter không chấp thuận. BNI sẽ tiến hành hoàn lại phí mà khách hàng đã trả bằng chuyển khoản đến số tài khoản đã sử dụng để thực hiện thao tác thanh toán trong vòng từ 7 – 10 ngày làm việc.

Mọi thông tin chi tiết, trao đổi về giao dịch Khách hàng liên hệ trực tiếp tới số hotline: 028.7107.7979. Hoặc gửi email về địa chỉ: [email protected]