8 Nguồn Referral cho doanh nghiệp của bạn
Referal thường là cách sinh lời nhất để có được khách hàng mới. Và cách duy nhất để nhận referral là thông qua những người khác trong mạng lưới kết nối của bạn. Tôi nhận thấy rằng hầu hết các nhà kết nối chỉ tập trung vào các khách hàng hiện tại là nguồn chính […]
Những điều cần làm nếu bạn nhận phải một Referral tệ
Các chuyên gia ngày nay biết rằng việc xây dựng mối quan hệ bền chặt là quan trọng để nhận được các cơ hội kinh doanh tốt cho doanh nghiệp của họ. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta nhận được một referral không chất lượng. Đó có thể là referral yêu cầu điều gì đó […]
Cơ hội kinh doanh có phải luôn luôn có tính tương hỗ?
Một số người nghĩ việc kết nối kinh doanh như một trò chơi Ai đang cho ai cái gì, luôn luôn tự hỏi làm thế nào họ có thể ghi điểm nhiều hơn. Tôi cảnh báo những người đó rằng chẳng có quy tắc nào nói rằng, “Đỗi với mỗi referral bạn trao đi, bạn […]
Referral hoạt động theo hai cách
Khi bạn nhận một referral từ nhóm kết nối, nó sẽ đem lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp của bạn. Khi bạn trao một referral cho ai đó trong nhóm, nó sẽ củng cố mối quan hệ của bạn, đồng thời đem lại lợi ích cho đối tác referral của bạn. Nếu bạn […]
Một nguồn Referral không tưởng
Khi nói đến mạng lưới kết nối kinh doanh hiệu quả, đôi khi chúng ta phải vượt ra ngoài những điều hiển nhiên và tìm kiếm những những mối quan hệ mới và khác biệt. Điều này dẫn đến một câu hỏi: Giám đốc của tổ chức phi lợi nhuận có thể là một trong […]
Kết nối xoay quanh Referral
Vâng, đúng là Kết nối chung quy đều xoay quanh referral. Tuy nhiên, không hẳn hoàn toàn là cơ hội kinh doanh. Ngay cả mạng lưới kết nối kinh doanh có thể không phải hoàn toàn là cơ hội kinh doanh. Đó có thể là việc chia sẻ ý kiến, nguồn tài nguyên, thông tin […]
Hiện diện để nhận được nhiều Referral hơn
Bạn đã bao giờ cắt tóc qua điện thoại chưa? Chắc là không đâu nhỉ. Đó chỉ là một trong những điều yêu cầu bạn phải hiện diện thì mới tạo ra kết quả. BNI® và các tổ chức kinh doanh khác cũng vậy. Mục đích mọi người tham gia các tổ chức này là […]
Người cụ thể sẽ nhận được nhiều Referral hơn
Doanh nghiệp của bạn có thể kinh doanh đa dạng các loại hình dịch vụ hoặc sản phẩm, tuy nhiên, nếu bạn muốn có được referral, bạn nên mô tả những gì bạn kinh doanh thật chi tiết và tập trung vào một khía cạnh của doanh nghiệp. Nguồn cơ hội kinh doanh của bạn […]
Chỉ riêng dịch vụ khách hàng tốt thì không thể có được Referral
Nhiều doanh nhân có ấn tượng rằng nếu họ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt, mọi người sẽ tự động giới thiệu cơ hội kinh doanh cho họ. Lẽ tất nhiên, dịch vụ khách hàng là quan trọng, nhưng dịch vụ khách hàng tốt chỉ là điều kiện tiên quyết; đó là một kỳ […]
5 Cấp độ của Referral
Cơ hội kinh doanh không đơn thuần chỉ là cơ hội kinh doanh. Khi một thành viên trao cho bạn thông tin liên hệ của một người nào đó, bạn còn mong muốn điều gì hơn nữa? Thật ra, bạn có thể mong đợi nhiều hơn một chút từ nguồn Referral được người trao phát […]